Catherine!!! Get the Look…Girl Boss!!! แต่งตัวไปทำงาน ฉบับสาวมั่น

อยากเป็น Girl Boss แต่งตัวเก๋ๆ สวยๆ หรูๆ ดูแพงแล้วยังมีเสน่ห์ไปอีก แบบนี้ตัวแม่ของออฟฟิศแน่นอน    โดยเฉพาะลุคมั่นๆ กับกระเป๋าสวยๆ ยิ่งเข้ากัน สวยเริ่ดมั่นมาก

Untitled-1

หมดเวลายุคสาวเฉิ่มวัยทำงานแนวยุค 90s เพราะตอนนี้ใครๆก็ฝันถึงลุค Girl Boss กันทั้งนั้น เดินไปไหนคนเหลียวรอบทิศ แซ่บเบอร์แรง เรื่องการแต่งตัวถือเป็นปัจจัยสำคัญเลยนะ โดยเฉพาะสาวๆวัยทำงาน ที่ต้องคีปลุค ตัวเองเพื่อ First Impression หรือความประทับใจในครั้งแรกที่ได้เห็น นอกกรอบจากทัศนคติและมุมมองในการทำงาน ดังนั้นลุค Girl Boss เป็นอะไรที่ A Must สำหรับแฟชั่นในออฟฟิศตอนนี้จริงๆ วันนี้มาดู 3 ลุค Girl Boss ฉบับสาวมั่นที่เรานำมาฝากกันค่ะ ตัวเอกของงานกับคอลเลคชั่น Catherine ที่เน้นโทนสีเทาน้ำตาล รูปแบบเรียบโก้ น้อยแต่มาก เข้ากับลุค Girl Boss ได้อย่างลงตัว

catherine mix

สำหรับลุคแรกนั้น Girl Boss X Jump Suit พร้อมกระเป๋า Catherine – Bucket Me

ชุดจั๊มสูทเก๋ๆแขนสั้นสีพื้นคู่กับรองเท้าคัทชูในโทนสีเดียวกัน ถือกระเป่าทรง Bucket สีน้ำตาลเท่านี้ก็ได้ลุค Girl Boss ในวันทำงานสบายๆแล้ว

Credit: https://shop.deer-and-doe.fr/en/sewing-patterns/82-sirocco-jumpsuit-pattern.html

set1.jpg
Catherine – Bucket Me : THB 4,500.- / H20*W22*D11.5 CM.

ในลุคที่สองนั้นเน้นความเก๋เท่แบบสาวมั่นแบบ Girl Boss X Blazer คู่กับกระเป๋าทรง Tote  Catherine – Madame

ลุคนี้เพียงแค่มี Blazer ติดไว้ซักตัวก็ครีเอทลุค Girl Boss ได้ เสื้อ Blazer ตัวเก่งกับกางเกงขาเดฟซักตัวก็เพียงพอแล้วสำหรับสาวมั่น

Credit: https://www.drykorn.com/en-be/mildura-113156-6.html

 

set 2
Catherine – Madame : THB 5,500.- / H21*W29*D14.5 CM.

 

สำหรับลุคสุดท้ายกับกระโปรงทรงดินสอที่ใส่ได้ตลอดกาล Girl Boss X Pencil Skirt กับกระเป๋าทรง Top Handle Catherine – Mademoiselle

กระเป๋าถือทรง Top Handle ที่เข้ากันได้ดีกับลุคกระโปรงทรงดินสอเพิ่มความเรียบหรูให้กับลุค Girl Boss ไม่ว่าจะ Meeting สำคัญก็พอเหมาะพอเจาะกับสไตล์นี้

Credit: https://www.theprettydresscompany.com/new-arrivals-c12/the-pretty-dress-company-sequin-pencil-skirt-p247

set3.jpg
Catherine – Mademoiselle : THB 5,300.- / H19.5*W25.5*D11 CM.

การจะเป็น Girl Boss นัั้น! อยากให้สาวๆหันมาสนบุคลิกภาพและการแต่งตัวควบคู่ไปกับความสามารถในการทำงานกันด้วย Louis Fontaine อยากบอกว่า การแต่งกายไม่ใช่เรื่องที่ควรมองข้าม แต่สวยเก่งบุคลิกดีแล้วยังต้องแซ่บอีกด้วยนะคะ 

cropped-untitled-1.jpg

Leave a comment