ปีใหม่แล้ว มาเช็คสีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิดเสริมดวงกันเถอะ

เรื่องดวงเรื่องโชคนั้นถือเป็นเรื่องสำคัญสำหรับคนไทยเลยทีเดียว เรื่องนี้อาจจะเป็นความเชื่อส่วนบุคคล แล้วแต่ว่าใครจะเชื่อมากหรือเชื่อน้อย เรื่องของการ เสริมดวง ให้เฮงๆ นั้นเป็นที่นิยมมากทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ที่จะทำตามคำแนะนำของบรรดาพ่อหมอแม่หมอคนดัง ยิ่งปุ๊ปปั๊ปรับโชค มีลาภลอย หรือทำอะไรก็มือขึ้น รู้มั้ยว่าสีกระเป๋าสตางค์ก็ส่งผลต่อรายรับ-รายจ่ายของเรากันได้ด้วยนะจ๊ะ โดยเฉพาะ สีกระเป๋าสตางค์เสริมดวง โดยเลือกใช้สีที่ถูกโฉลกตามวันเกิด จะยิ่งเพิ่มพลังทางการเงินจนคุณรู้สึกได้นะจ๊ะ แล้วกระเป๋าสตางค์เสริมดวงสีไหนล่ะถึงจะดี? สีไหนใช่? สีไหนต้องมี? มาดูกันว่า สีกระเป๋าสตางค์เสริมดวงตามวันเกิด ทั้ง 7 วันนั้นมีสีไหนบ้าง

lalisa

#วันอาทิตย์ – สาวซ่าขาลุยคนนี้ เป็นคนกล้าได้กล้าเสีย สไตล์สาวเลือดร้อนกันเลยทีเดียว รักอิสระแบบสุดๆ ดูเธอแรงแต่ภายในเธอเป็นคนใจดี มีน้ำใจกับผู้อื่นเสมอ เรียกได้ว่าเป็นคนจริงนั่นเองเรื่องเงินทองเป็นของนอกกายสำหรับเธอ ทำให้การจับจ่ายช้อปปิ้งเป็นสิ่งที่เธอรัก ถือว่าเป็นความสุขเล็กๆ เลยก็ว่าได้ ทำให้ผู้หญิงวันนี้ใจถึงกล้าจ่ายมากๆ

สีกระเป๋าสตางค์เสริมดวงสำหรับคนเกิดวันอาทิตย์ที่ควรใช้ คือ สีแดง สีดำ สีม่วง หรือสีชมพู

วันอาทิตย์.jpg

#วันจันทร์ – บุคลิกท่าทางดูดีจะเป็นเอกลักษณ์ของสาววันจันทร์เพราะเธอค่อนข้างจะแคร์สายตาผู้อื่น เธอเป็นคนที่มีความอ่อนหวานในตัวเอง มักจะพูดจาน่าฟัง ช่างดูแลเอาอกเอาใจผู้อื่น เห็นใครเดือนร้อนไม่ได้ชอบช่วยเหลือผู้อื่นตลอด สาววันนี้รักการแต่งตัวให้ดูดี ความชิคต้องมาความทันสมัยต้องมี ในสายตาผู้อื่นอยู่เสมอ

สีกระเป๋าสตางค์เสริมดวงสำหรับคนเกิดวันจันทร์ที่ควรใช้ คือ สีน้ำตาล สีทอง สีส้ม สีฟ้า หรือสีน้ำเงิน

วันจันทร์

#วันอังคาร – สาวมั่นเบอร์แรงคนนี้ มักจะเก่งในทุกด้าน เป็นคนทำอะไรจริงจัง เป็นคนตั้งใจมากๆ แถมไม่ชอบให้ใครมาท้าทาย อาจจะคนพูดจาตรงไปตรงมา ห้าวๆ บางครั้งปากร้ายบ้าง แต่จริงๆ แล้วผู้หญิงวันอังคารคนนี้เป็นคนจริงใจ มีความอดทนสูงและสามารถหาทางแก้ไขปัญหาได้อย่างดีเยี่ยม เข้าขั้นสาวแกร่งสีที่แท้ทรู

สีกระเป๋าสตางค์เสริมดวงสำหรับคนเกิดวันอังคารที่ควรใช้ คือ สีชมพู สีเหลือง สีครีม หรือสีขาว

วันอังคาร.jpg

#วันพุธ – มีความฉลาดเฉลียวเป็นนักคิดตัวยงอันเป็นเอกลักษณ์ของสาววันพุธ บางครั้งอาจมีความฉลาดแกมโกงไปซะบ้าง ข้อดีคือเป็นคนสบายๆง่าย เรื่องไม่เยอะทำให้คนที่อยู่ด้วยสบายใจ ใครอยู่ใกล้ก็จะรู้สึกสนุกไปด้วย เพราะเธอเป็นคนชอบใช้ชีวิตแบบสนุกสนาน คิดเร็ว ทำเร็ว ชอบไปเที่ยวออกแนวสาวขาลุยเลยทีเดียว

สีกระเป๋าสตางค์เสริมดวงสำหรับคนเกิดวันพุธที่ควรใช้ คือ สีเขียว สีขาว สีฟ้า สีน้ำเงิน สีเหลือง หรือสีคัลเลอร์ฟูล

วันพุธ.jpg

#วันพฤหัสบดี – จัดว่าเป็นสาวแม่พระในตำนาน มีความธรรมะ ทำโม เป็นคนใจดี ใจกว้างมาก และส่วนมากจะใจเย็น มีความอดทนสูงแบบปรอทไม่มีทางแตก มีมารยาทที่ดีงาม และยังเป็นคนซื่อสัตย์และเอื้อเฟื้อคนอื่นเสมอ

สีกระเป๋าสตางค์เสริมดวงสำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดีที่ควรใช้ คือ สีแดง สีเขียว สีขาว สีครีม และสีเหลือง

วันพหัส

#วันศุกร์ – นิยามสาวผู้ชื่นชอบแฟชั่นการแต่งตัวดูจะเหมาะกับสาววันนี้ เธอเป็นคนมีเสน่ห์มากๆ เป็นคนใฝ่รู้ใฝ่เรียนหมั่นแสวงหาความรู้รอบตัวอยู่เสมอ ทว่าเป็นคนไม่ค่อยจะไว้ใจใครสักเท่าไหร่ เพราะตัวเองเป็นคนรอบคอบ มีความปากหวาน พูดจาไพเราะ ผู้ฟังจะหลงใหลในตัวเธอ

สีกระเป๋าสตางค์เสริมดวงสำหรับคนเกิดวันศุกร์ที่ควรใช้ คือ สีฟ้า สีชมพู สีเขียว สีน้ำเงิน สีน้ำตาล สีส้ม หรือสีทอง

วันศุกร์.jpg

#วันเสาร์ – สาวเรียบร้อย พูดน้อยต่อยไม่หนัก แต่ถ้าหากได้สนิทกับใครแล้วเธอก็ปากจัดเอาเรื่องอยู่นะ สาววันเสาร์จะเป็นคนหัวดื้อมากๆ เป็นคนมีความมั่นใจในตัวเองสูง และฉลาดเอาเรื่องทีเดียว

สีกระเป๋าสตางค์เสริมดวงสำหรับคนเกิดวันเสาร์ที่ควรใช้ คือ สีแดง สีดำ สีม่วง หรือสีชมพู

วันเสาร์.jpg

ว่าด้วยเรื่องของสี ถ้าหากเราเลือกให้ถูกโฉลกกับตัวเรานั้นก็นับเป็นสิ่งที่ดี การเลือกสีของกระเป๋าสตางค์ตามวันที่เกิด จะช่วยเสริมพลังด้านบวก เสริมดวงเรื่องการเงินให้ดีขึ้น มีเงินทองไหลมาเทมา ไม่รั่วไหล เป็นต้น รู้แบบนี้แล้วคุณสาวๆรีบไปหาสีกระเป๋าสตางค์ที่ถูกโฉลกตามวันเกิดกันดีกว่าค่ะ

LOUIS FONTAINE

 

Leave a comment